Đường tour văn hóa và di sản Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Quảng Ninh

 Bốn tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương và Quảng Ninh cùng nằm trong vùng đồng bằng sông Hồng và cùng phía Đông Bắc của tổ quốc. Giao thông kết nối bốn tỉnh này rất tốt đó là quốc lộ 1A, quốc lộ 18 và quốc lộ 5A, 5B. Ngoài ra còn có các đường tỉnh lộ ngang qua khiến du lịch và vận chuyển hàng hóa rất thuận tiện.

                                                         Chùa Vĩnh Nghiêm ở Bắc giang

Bốn tỉnh cũng nằm trong vùng cái nôi văn hóa của người Việt cổ là văn hóa lúa nước có từ lâu đời. Hơn nữa địa hình rất đa dạng bao gồm đồng bằng, trung du, miền núi và biển đặc biệt là kỳ quan Vịnh Hạ long. 

                                                                       Quan họ Bắc Ninh

Chỉ cần thời gian khoảng 3-4 ngày trải nghiệm mà xuất phát từ Hà nội chúng ta có thể thăm được những di sản quốc gia và nhân loại như Đền Đô nơi phát tích nhà Lý, Đình làng Đình Bảng, Đình làng Thổ Hà và ngôi làng cổ ở Bắc giang, Chùa Vĩnh Nghiêm nơi phát tích tam Tổ phái Trúc Lâm, Suối Mỡ, khu di tích Hoàng Hoa Thám ở Yên thế, khu di tích quốc gia đặc biệt Côn Sơn, thưởng thức những làn điệu quan họ do các liền anh liền chị ở Bắc ninh biểu diễn, Kiếp Bạc, khu quần thể Phật giáo Yên Tử, Du thuyền vịnh Hạ long, và nhiều hơn thế...

                                                               Du thuyền 5 sao Hạ long

Du lịch đồng bằng Bắc bộ kết hợp nghỉ dưỡng trên du thuyền năm sao tại Hạ long là lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ của bạn ở bất cứ thời điểm nào trong năm. 

Liên hệ Vietindo Travel

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét