DU LỊCH HÒN TRE Ở KIÊN GIANG



Hòn Tre hay còn gọi là Hòn Rùa, cách thành phố Rạch Gía khoảng 30 km với tổng diện tích khoảng 430 héc ta. Với địa hình đồi núi có độ cao trung bình khoảng 30 mét, đỉnh cao nhất khoảng 400 mét, địa hình đa dạng gồm rừng nguyên sinh, đồi và những bãi cát đẹp, khí hâu trong lành, Hòn Tre là điểm du lịch không thể bỏ qua ở Kiên Giang.

Mặc dù trông giống hình con rùa nổi lên giữa biển khơi nhưng người dân gọi là Hòn Tre vì nó che chắn giông bão cho thành phố Rạch Gía. Đến đây chúng ta thư giãn và bơi tại bãi Chén có cát mịn với chiều dài khoảng 2km là nơi lý tưởng để ngắm cảnh và câu cá. Hòn Tre còn có những vườn cây trĩu quả mà du khách có thể dừng chân và mua những trái tươi ngon.


                                                                           Ảnh sưu tầm

Những điểm tham quan mà bạn có thể khám phá trong chuyến tour ngắn của mình là; Ngoài bãi Chén còn có Động Dừa, Đuôi Hà Bá, Đá Đài, Sơn Linh Động, Miếu Bà Chúa Xứ, Dinh Ông Nam Hải, Miếu Bà Thượng...Nếu bạn yêu thám hiểm leo núi thì leo lên đỉnh đầu rùa nơi có nhiều cây cổ thụ, ngồi ngắm cảnh, khám phá hang động tìm hiểu dấu vết của người tiền sử, ngắm các loại lan rừng vào sớm bình minh, hòa mình vào không gian yên tĩnh cùng bầu khí trong lành làm tâm hồn thêm thư thái.


                                                                             Ảnh sưu tầm

Những món ăn ngon tại Hòn Tre bạn tham khảo là tôm tít, ghẹ, cua đá, dòm, cá mang ếch, ốc búa, lẩu cá bốp, cá mú, hầu nướng mỡ hành hoặc chấm mù tạt... Và bạn cũng có thể mua về tại chợ hải sản xã Hòn Tre.

Vietindo Travel



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét