ĐẢO TUẦN CHÂU CẢNG DU THUYỀN

 Đảo Tuần Châu được ví như hòn Ngọc của thành phố Hạ Long. Trên hòn đảo xinh đẹp rộng khoảng 500 hecta này là những khu resort, khách sạn và nhà hàng sang trọng. Đặc biệt là nơi đây có cảng tàu du lịch quốc tế, nơi mà du khách lên tàu để chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ quan Hạ long.


                                                         Ảnh Vietindo Travel

Do cảnh đẹp hữu tình nên từ thập niên 60 của thế kỷ trước nơi đây đã có nhà khách của Trung ương Đảng. Bác Hồ đã từng nghỉ dưỡng tại nơi đây, lần đầu tiên là vào năm 1958. Người từng nói phải trồng nhiều cây trên đảo, xây dựng khu du lịch để biến Tuần Châu thành Ngọc Châu. Trên hòn đảo có một nhà hàng mang tên 1958 của tập đoàn du lịch quốc tế Tuần Châu.


Khi nghỉ tại khách sạn trên hòn đảo xinh đẹp này nếu bạn chọn được phòng Sea View thì thật tuyệt vì buổi sáng sẽ được đánh thức bằng bình minh Hạ Long, khi mở cửa sổ ra Hạ long giống như một bức tranh thủy mặc khổng lồ. Hơn nữa bạn cũng ra bến tàu để du lịch rất gần, ngay kế bên.


Đảo Tuần châu có bãi tắm đẹp, khu vui chơi biểu diễn cá heo, cá sấu, nhạc nước, rạp xiếc, cano dù lượn, bay ngắm vịnh bằng thủy phi cơ....

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét