KHU DU LỊCH RỪNG SÁC CẦN GIỜ

Khu du lịch sinh thái Cần giờ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km, nơi đây đang là khu du lịch trải nghiệm sinh thái lý tưởng của thành phố với rừng nước ngập mặn, hệ sinh thái động thực vật phong phú, và cũng là một trong những nôi người cổ xưa.



Ảnh sưu tầm
Cần giờ được công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới từ năm 2000. Với hơn 2000 héc ta rừng tự nhiên và hệ thống kênh rạch chằng chịt, những cánh rừng đước bạt ngàn, nơi trú ngụ của nhiều loài chim và dơi khổng lồ tụ về đây mỗi chiều. Do vậy đây là nơi du lịch sinh thái rất Nam bộ.

Loài khỉ tự nhiên sống đông đúc nhất thành phố tại nơi này. Qúy khách có thể tham quan đảo khỉ và trại nuôi cá sấu, những dấu tích người xưa sinh sống cách đây 2000 - 3000 năm. Rong ruổi trên cano du khách sẽ thả mình cùng thiên nhiên hoang dã qua những con kênh yên bình.

Những món ăn giản dị nhưng rất Nam bộ mà du khách có thể thử là gỏi lá kìm có vị chua và mặn, ba khía rang tỏi có mùi hương nồng, cá kho quẹo...

Đến nơi đây chúng ta cũng được nghe kể và chứng kiến những chiến công của các chiến sỹ cách mạng đặc công rừng Sác nổi tiếng một thời.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét