Villa Hoa Ngọc Lan ở Đà Lạt


Đến thành phố Đà Lạt bạn có thể chọn nghỉ tại các khách sạn nhưng cũng là một trải nghiệm hay nếu bạn chọn ở villa cho nhóm hay gia đình, nơi mà villa có vị trí đẹp với cảnh quan lãng mạn. Hơn nữa bạn có thể tự nấu những món ăn mình thích. Chúng tôi giới thiệu một trong số đó là The Orchid Villa Dalat.


Biệt thự Hoa Ngọc Lan hay còn tên gọi tiếng Anh là The Orchid Villa Dalat nằm ngay trung tâm thành phố ngàn hoa, rất tiện lợi thăm các điểm du lịch nổi tiếng lâu đời như Ga Đà Lạt, vườn hoa thành phố, chợ Đà lạt, các dinh thự Bảo Đại...

Biệt thự Hoa Ngọc Lan bao gồm 5 phòng ngủ thích hợp với nhóm gia đình và bạn bè từ 10 - 12 người. Bữa ăn sáng chọn menu đã bao gồm cùng trà và cà phê xứ cao nguyên. Nhân viên của Hoa Ngọc Lan tận tình và rất hiểu biết luôn giúp đỡ quý khách trong quá trình khám phá và nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.



Kiến trúc của The Orchid Villa Dalat hiện đại, nhưng thân thiện với môi trường và tôn trọng kiến trúc tổng thể của thành phố di sản nghỉ dưỡng Đà Lạt. Có người còn đặt cho nó cái tên thật mỹ miều đó là thủ đô Mùa hè của Đông Dương.



Vietindo Travel là đại diện bán uy tín của The orchid Villa. Chúng tôi tư vấn thêm cho quý khách về quá trình du lịch Đà lạt. Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá linh hoạt và tốt nhất.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét