Tổng hợp những bãi tắm đẹp trên vịnh Hạ long

 Vịnh Hạ long không chỉ nổi tiếng bới hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ với những hình thù kỳ lạ tạo bởi thiên nhiên mà còn có những bãi tắm tự nhiên sạch, đẹp, kín gió giữa biển khơi, nơi các bạn có thể vừa chèo thuyền và bơi trong dòng nước trong xanh giữa kỳ quan.

1- Bãi tắm Bàn chân

Bãi cát Bàn chân cách cảng tàu Tuần châu khoảng 21 km, có hình cánh cung với cát mịn, kín gió với hệ thực vật phong phú.

2- Bãi cát Động Cỏ

Bãi Động Cỏ cách cảng Tuần Châu khoảng 19 km với bãi cát trắng mịn có chiều dài khoảng 100 m nằm dưới chân đảo Hòn Cỏ  nơi có động Cỏ hay một tên khác là Thiên Cảnh Sơn. Sau khi leo núi khám phá động thì quý khách có thể chèo thuyền kayak tại nơi đây.

Ảnh sưu tầm

3- Bãi Hòn Cát Oăn

Bãi dài khoảng trên 200 m, nằm cách bến Tuần Châu khoảng 29 km với cát mịn được bao bọc bởi những dãy núi đá vôi. Du khách có thể tắm biển cùng chèo thuyền kayak và khám phá hệ thực vật phong phú trên núi đá vôi nơi đây.

4- Bãi hòn Cọc Chèo

Là một bãi nhỏ với diện tích khoảng 100 m2, là nơi được chọn để bấm cảnh quay phim bom tấn Hollywood Kong Skull Island. Tại nơi đây các bạn có thể tổ chức các loại team building do bãi cát khá cao so với mực nước thủy triều dâng cao.

5- Bãi cát Thiên Trường

Nằm cách bến Tuần châu khoảng 23 km, bãi Thiên Trường có chiều dài khoảng 40 m được ôm trọn bởi đảo hình vòng cung. Khung cảnh nơi đây rợp bóng cây bàng, yên bình thích hợp cho những cặp đôi và thư giãn.

                                                                           Ảnh sưu tầm

6- Bãi cát Trà giời

Bãi Trà giời khá dài, khoảng 230 m có cát trắng rất mịn, cách Tuần châu khoảng 28 km, hoang sơ, phù hợp với chèo thuyền, lướt sóng...

7- Bãi cát Trăng lưỡi liềm

Đây là bãi cát đẹp, hoang sơ, cách bến Tuần châu khoảng 24 km, quanh năm sóng vỗ. Môn thể thao thích hợp là chèo thuyền và lướt xuồng cao tốc.

8- Bãi cát Vụng Hà

Bãi Vụng Hà cách Tuần châu khoảng 20 km, nằm gần hòn Vụng Hà có chiều dài hơn 100 m, bãi cát trắng mịn và hệ sinh thái san hô phong phú. Môn thể thao là tắm biển, ngắm san hô, câu cá và lặn...

                                                                              Ảnh sưu tầm

9- Bãi tắm Soi Sim

Bãi Soi sim khá gần từ bến tàu Tuần Châu, khoảng 10 km. Bãi cát trắng mịn, tầm nhìn thoáng, bạn đến đây tắm biển, leo núi, chèo thuyền và các môn thể thao khác. 

10- Bãi tắm Ti Tốp

Bãi tắm nổi tiếng mang tên anh hùng vũ trụ Liên Xô là Ti Tốp cách bến tàu khoảng 12 km, cát mịn và rộng. Đến đây bạn có thể tham gia các trò chơi như bóng đá, bóng chuyền, kéo co, mô tô nước, leo núi lên đỉnh Ti Top để chụp những bức hình tuyệt đẹp của kỳ quan Hạ long. 



Ảnh sưu tầm

Sưu tầm Vietindo Travel

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét