THẠCH NHŨ HANG BỒ NÂU Ở HẠ LONG

Vì sao có tên gọi hang Bồ Nâu? Tên Bồ Nâu được đọc chại đi từ tên Bồ Nông vì xưa kia có rất nhiều chim Bồ Nông sống ở trong hang, hàng ngày chúng đi kiếm ăn, đêm về tụ họp lại nơi đây.

Hang Bồ Nâu nằm ở đâu trong vịnh Hạ Long?
 Hang Bồ Nâu nằm cách bến tàu du lịch quốc tế Tuần Châu khoảng 15 km, vị trí của hang nằmđối            diện với hang Sửng Sốt. Xung quanh hang Bồ Nâu là vô số những đảo đá khác bao quanh và cách đó cũng không xa là bãi tắm nổi tiếng có tên Titop.



Khám phá hang Bồ Nâu như thế nào?
Chúng ta nên mua tour du thuyền 6h bao gồm thăm hang Sửng Sốt, tắm và leo núi tại đảo Titop. Chụp ảnh hang Bồ Nâu hoặc thuê thuyền chèo kayak để được khám phá hang động kỳ bí này. Cách thứ hai là chúng ta mua tour nghỉ đêm trên tàu cho thời gian hai ngày/1 đêm thì bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để khám phá khu vực này.

Vẻ đẹp kỳ bí của hang Bồ Nâu.

Hang Bồ Nâu còn được gìn giữ tốt, trông rất hoang sơ, diện tích hang chỉ vài trăm mét vuông, cửa hang rộng để chúng ta nhìn thấy những thạch nhũ hàng chục ngàn năm tuổi buông xuống như một bức rèm. Vào bên trong chúng ta khám phá ra những nhũ đá rủ xuống trông giống hình những ông Tiên, hình muông thú và cỏ cây hoa lá của Hạ Long. Từ bên trong chụp hình ra ngoài ta có được bức hình với độ tương phản sáng tối đẹp vô cùng, và ta khám phá ra vẻ đẹp kỳ vĩ Hạ long qua một góc nhìn khác.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét