DU LỊCH VƯỜN QUỐC GIA CÁT BÀ VÀ VỊNH LAN HẠ


Vườn Quốc gia Cát Bà nằm ở đâu?
Vườn Quốc gia Cát Bà rộng 200 km2và vịnh Lan Hạ thuộc quản lý của Hải Phòng. Vườn quốc gia được thành lập năm 1986 bởi chính phủ. Cát Bà cách trung tâm Hải phòng khoảng 40 km. Chúng ta di chuyển bằng phà để ra Cát Bà.



Vườn Quốc gia Cát Bà chủ yếu là núi đá vôi có độ cao từ 50 – 200 mét trên mực nước biển. Vườn Quốc gia cũng được bao quanh bởi nhiều bãi tắm mini cát mịn. Nơi đây cũng có nhiều hang động đá vôi trong đó có động Hoa Cương, động Người xưa Trung Trang là những di chỉ khảo cổ nổi tiếng nền văn hóa Soi Nhụ, Cái Bèo cách đây khoảng 6000 năm, động Quân Y v.v…



Vườn Quốc gia Cát Bà có 620 loài thực vật trong đó có cả cây Kim Giao, 32 loài có vú, 69 loài chim, 20 loài bò sát, đặc biệt là loài Vooc Cát Bà được liệt trong sách đỏ của thế giới.

Du lịch Cát Bà và Vịnh Lan Hạ
Cát Bà được công nhận là vùng dự trữ sinh quyển thế giới bởi UNESCO. Vịnh Lan Hạ rộng 7000 héc ta trong đó 5400 héc ta thuộc sự quản lý của vườn Quốc gia Cát Bà. Vịnh Lan Hạ là quần đảo gồm gần 400 đảo lớn nhỏ, gồm nhiều bãi cát mịn, hang động trên núi và dưới nước với nhiều thạch nhũ đẹp.



Hoat động du lịch tại Cát Bà và vịnh Lan Hạ
Đến với du lịch Cát Bà chúng ta có thể tham gia các hoạt động như bơi, du thuyền thăm vịnh, chèo thuyền kayak, đi bộ và leo núi, đạp xe v.v.. Tour đến Cát Bà có thể ngủ khách sạn trên đảo hoặc ngủ trên những du thuyền trên vịnh Lan Hạ. Những du thuyền sang trọng như Orchid, Mon Chery, Era, Indochine, Sea life….



Tour ngủ tàu vịnh 5 sao ở Lan Hạ cùng Globalink Travel
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét